Wednesday, December 15, 2010

ਗ਼ਜ਼ਲ --- ਇਹ ਨਹੀਂ ਰੁਕਦੇ ਕਿਸੇ ਦੇ ਰੋਕਿਆਂ -------------------------------------------

     ਗ਼ਜ਼ਲ   ------------------------ 

ਹਰ  ਕਿਸੇ  ਦਾ ਖ਼ਾਬ  ਹੁੰਦੈ,  ਪਿਆਰ   ਪੀਘਾਂ   ਪਾਉਣ  ਦਾ ।
ਮੈਂ   ਕਿਵੇਂ  ਨਾ  ਸੋਚਦਾ  ਫਿਰ,  ਦਿਲ  ਕਿਸੇ   ਸੰਗ  ਲਾਉਣ  ਦਾ ।

ਫੈਸਲਾ ਹੀ  ਕਰ ਲਿਆ , ਤੈਨੂੰ  ਜਦੋਂ  ਅਪਨਾਉਣ  ਦਾ ।
ਹੱਕ  ਹੈ  ਤੈਨੂੰ  ਹਰ  ਤਰ੍ਹਾਂ , ਮੇਰੀ  ਵਫ਼ਾ  ਅਜ਼ਮਾਉਣ  ਦਾ ।

ਇਸ  ਜ਼ਮਾਨੇ  ਦਾ  ਪਤਾ  ਨਈਂ,  ਇਸ਼ਕ  ਸੰਗ  ਕੀ  ਵੈਰ  ਹੈ,
ਹਰ  ਕਦਮ  ਤੇ  ਜ਼ੋਰ  ਲਾਉਂਦੈ,  ਹਰ  ਖੁਸ਼ੀ  ਝਟਕਾਉਣ  ਦਾ ।

ਰੁਖ  ਹਵਾ  ਦਾ ਮੋਡ਼  ਸਕਦੈ  ਹਾਂ  ਅਗਰ  ਤੂੰ  ਮੇਰੇ  ਨਾਲ ਏਂ,
ਸ਼ੌਕ  ਮੈਨੂੰ  ਹੈ  ਬਡ਼ਾ  ਗਲ਼  ਨੇਰ੍ਹੀਆਂ  ਨੂੰ  ਲਾਉਣ  ਦਾ ।

ਜ਼ਿੰਦਗੀ  ਵਿਚ    ਹੀ  ਜਾਂਦੇ  ਨੇ  ਅਜਿਹੇ   ਮੋਡ਼  ਵੀ, 
ਵਕਤ  ਮਿਲਦੈ  ਆਪਣੇ  ਹਰ  ਜ਼ੁਰਮ  ਤੇ  ਪਛਤਾਉਣ  ਦਾ ।

  ਜ਼ਮਾਨੇ 1  ਇਹ  ਨਹੀਂ   ਰੁਕਦੇ   ਕਿਸੇ  ਦੇ  ਰੋਕਿਆਂ,
ਆਸ਼ਕਾਂ  ਨੂੰ  ਕਰ  ਨਾ  ਐਵੇਂ,  ਤੂੰ  ਯਤਨ  ਸਮਝਾਉਣ  ਦਾ ।

ਵਕਤ  ਕਰਦਾ  ਜੇ  ਵਫ਼ਾ, ਤਾਂ  ਪਾਂਦੀਆਂ  ਨਾ  ਦੂਰੀਆਂ ,
ਦੋਸਤਾ 1 ਕੁਝ  ਨਈਂ  ਪਤਾ  ਲਗਦਾ  ਬੁਰੇ  ਦਿਨ  ਆਉਣ  ਦਾ ।

ਸਭ  ਗਿਲੇ  ਸ਼ਿਕਵੇ  ਭੁਲਾ  ਕੇ ,  ਭੇਜਦਾ  ਤੂੰ  ਖ਼ਤ  ਅਗਰ ,
ਮੈਂ  ਵੀ  ਹੀਲਾ  ਕਰ  ਹੀ  ਲੈਣਾ  ਸੀ  ਤੇਰੇ  ਤਕ  ਆਉਣ  ਦਾ ।

ਬੈਠ  ਮੇਰੇ  ਕੋਲ, ਗੱਲਾਂ  ਕਰ  ਜ਼ਰਾ  ਦਿਲ  ਖੋਲ੍ਹ  ਕੇ,
ਵਕਤ ਨੇ   ਦਿੱਤੈ  ਅਸਾਨੂੰ   ਫਿਰ  ਸਮਾਂ  ਮੁਸਕਾਉਣ  ਦਾ ।

ਨਾਮ  ਤੇਰੇ  ਮੈਂ  ਹੈ  ਕੀਤੀ  ਇਹ  ਗ਼ਜ਼ਲ , ਮਨਜ਼ੂਰ  ਕਰ ,
ਸ਼ੁਕਰੀਆ 1 ਤੇਰਾ  ਮੇਰੇ  ਤੋਂ  ਕੁਝ  ਨਾ  ਕੁਝ  ਲਿਖਵਾਉਣ  ਦਾ ।

ਕਰ   ਲਿਆ  ਕਰ  ਦਿਲ-ਲਗੀ  ਬੇਸ਼ੱਕ  ਤੂੰ  ਮਹਿਰਮ  ਨਾਲ  ਵੀ,
ਸ਼ੌਕ  ਹੈ  ਤੈਨੂੰ  ਜੇ  ਉਸਨੂੰ   ਬੇਵਜ੍ਹਾ  ਤਡ਼ਫਾਉਣ  ਦਾ ।
--------------------------------------------------

No comments:

Post a Comment